Tin tức và sự kiện
LỄ KHỞI CÔNG CO.OPMART CẦN GIỜ
06 Tháng Tư 2012
Chia sẻ
LỄ KHỞI CÔNG CO.OPMART CẦN GIỜ

Ngày 24/09/2011, Công ty cổ phần Đầu tư phát triển Saigon Co.op (SCID) đã tiến hành khởi công dự án Siêu thị Co.opMart Cần Giờ, tọa lạc tại số 128 Đường Đào Cử, khu phố Phong Thạnh, thị trấn Cần Thạch, Huyện Cần Giờ, Tp. HCM.

Với tổng vốn đầu tư trên 20 tỷ đồng và tổng diện tích đất 5.000 m2, được chia làm hai giai đoạn xây dựng, dự án siêu thị Co.opMart Cần Giờ sẽ là một trong những điểm mua sắm hiện đại lần đầu tiên có mặt tại Huyện Cần Giờ.

Siêu thị Co.opMart Cần Giờ xây dựng giai đoạn một, đưa vào khai thác sử dụng 1.000 m2, để chuẩn bị cho việc đi vào hoạt động vào tháng 1/ 2012 và được thiết kế kết hợp loại hình mua sắm với những trang thiết bị hiện đại, phù hợp với nhu cầu và đặc điểm của địa phương. Siêu thị kinh doanh khoảng 20.000 mặt hàng thiết yếu, trong đó 90% là hàng sản xuất tại Việt Nam thuộc các ngành hàng thực phẩm công nghệ, đông lạnh, thực phẩm tươi sống, chế biến nấu chín; hóa mỹ phẩm; thời trang dệt may; đồ dùng gia đình…đảm bảo về chất lượng, đa dạng về chủng loại và phù hợp về kiểu dáng, luôn được Co.opMart quan tâm kiểm nghiệm chặt chẽ. Bên cạnh đó, siêu thị còn cung cấp các dịch vụ tiện ích khác như: nhà sách, khu vui chơi trẻ em, bán hàng qua điện thoại, giao hàng tận nhà, gói quà miễn phí…làm phong phú thêm các loại hình mua sắm, dịch vụ tại đây.

Là một dự án thuộc công trình thanh niên của Đoàn TN SCID thực hiện và do Đoàn TN Saigon Co.op tổ chức kinh doanh, siêu thị Co.op Mart Cần Giờ được tin tưởng sẽ là nơi mua sắm thân thiện, gần gũi với giá cả phải chăng, nhằm đem lại  các dịch vụ mua sắm văn minh hiện đại, nâng cao chất lượng cuộc sống và đảm bảo đời sống vật chất, tinh thần cho bà con nơi đây.

SCID sử dụng các cookie cần thiết để vận hành website của chúng tôi. Chúng tôi cũng sẽ sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn với SCID, bao gồm việc hiển thị cho bạn nhiều nội dung được cá nhân hóa và các quảng cáo phù hợp hơn

Tìm hiểu thêm