Tin tức và sự kiện
Hoạt động chào mừng Quốc tế thiếu nhi 1/6
02 Tháng Sáu 2017
Chia sẻ
Hoạt động chào mừng Quốc tế thiếu nhi 1/6

Chào mừng Quốc tế thiếu nhi 1/6, Công đoàn và Đoàn Thanh niên SCID phối hợp Chợ hiện đại Sense Market tổ chức chuỗi các hoạt động ý nghĩa dành cho thiếu nhi con em CBNV nói riêng và tất cả thiếu nhi nói chung chính thức diễn ra từ ngày 29/05/2017 đến hết ngày 01/06/2017. Ngày hội thiếu nhi đã mang đến nhiều sự kiện vui chơi, bổ ích, các chương trình ca múa nhạc thiếu nhi và nhiều phần quà dành cho các em.

Sân chơi “Thiếu nhi chung tay bảo vệ môi trường” diễn ra với nhiều hoạt động phong phú vừa chơi vừa học nhằm nâng cao ý thức bảo vệ môi trường cho các bé như: hội thi vẽ tranh, trồng cây, các trò chơi dân gian với nhiều phần quà hấp dẫn

Các bé còn được thưởng thức bữa ăn ngon tại 2 cụm nhà hàng The Pizza Company và Downtown Food tại Sense Market.Tranh vẽ của các bé đang được trưng bày tại sảnh chính Sense Market và trên fanpage Sense Market để mọi người cùng thưởng lãm và bình chọn bức tranh mình yêu thích.

Ngoài ra, chương trình thiện nguyện Cho & Nhận lần 2 được tổ chức dành riêng cho thiếu nhi đã nhận được quyên góp hơn 300 phần quà bao gồm thú bông, đồ dùng học tập, sách vở và cặp xách cũ gửi đến các em thiếu nhi ở vùng sâu vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em đường phố, các mái ấm nhà mở.

SCID sử dụng các cookie cần thiết để vận hành website của chúng tôi. Chúng tôi cũng sẽ sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn với SCID, bao gồm việc hiển thị cho bạn nhiều nội dung được cá nhân hóa và các quảng cáo phù hợp hơn

Tìm hiểu thêm